Cách đánh tan mỡ bụng siêu nhanh ít ai biết

Không nàng nào muốn có được vòng hai nhiều mỡ, điều này sẽ làm nhiều người mất đi tự tin, nhất là vào mùa hè hiện nay khi phải diện những chiếc váy tươi mát, mỏng manh. 

Chỉ cần dùng 2 cách đánh tan mỡ bụng siêu nhanh ít ai biết sau đây, phần mỡ bụng sẽ bị đánh tan siêu nhanh, giúp đẹp da và lấy lại được vòng eo thon gọn hằng mơ ước.

Tắm trực tiếp với nước nóng 
Tắm nước ấm vào buổi tối để có được giấc ngủ sâu và giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, an toàn hơn. Bạn nên dùng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, ngoài ra dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều trong ra ngoài.
Cách đánh tan mỡ bụng siêu nhanh ít ai biết
Thời gian tiến hành: 10 phút
Nhiệt độ nước thích hợp là 44 độ C (tương đường với 112 độ F). Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh và khẳng định.

Sử dụng kết hợp các nguyên liệu muối, gừng, ngải cứu
Đây là bài thuốc đông y được đánh giá cao trong việc giảm mỡ vòng 2 cấp tốc bằng phương pháp tự nhiên. Bài thuốc này không chỉ có công dụng giảm mỡ thừa ở vùng bụng, eo cấp tốc mà còn giúp máu dưới da lưu thông, da thêm săn chắc và khỏe mạnh.
Cách đánh tan mỡ bụng siêu nhanh ít ai biết

Cách thực hiện: Mang ngải cứu đi rửa sạch, phơi khô, sau đó băm nhỏ. Tiếp theo, rang ngải cứu với muối, và gừng. Đợi khi hỗn hợp còn nóng thì đỗ vào chiếc khăn mùi xoa, bọc lại cẩn thận sau đó chườm lên quanh bụng. Cho hơi nóng từ muối, gừng và ngải cứu làm nóng, tan chảy và tiêu hủy đi lớp mỡ thừa dưới da cách hiệu quả nhất 
Áp dụng cách này một ngày 1 lần, kèm theo đó là chế độ ăn kiêng và luyện tập, bạn sẽ giảm cân và đánh tan mỡ bụng vòng 2 nhanh chống chỉ sau 3 tuần.

Share on Google Plus

Gia Minh Media

Chuyên trang về kiến thức tinh dầu, chia sẻ về bí quyết, thủ thuật trang điểm, làm đẹp, thời trang, ẩm thực được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau... Rất mong những ý kiến tích cực từ phía độc giả để trang thêm phong phú hơn. Xin chân thành cảm ơn!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment