Các phương pháp giảm béo bụng bằng muối

Giảm béo bụng luôn là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay nhằm lấy lại một vóc dáng thon thả, săn chắc hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn một phương pháp phù hợp thì lại không hoàn toàn là đơn giản. Chúng tôi chia sẻ với các bạn cách làm giảm mỡ bụng bằng muối đã được nhiều người áp dụng thành công hiện nay.




Có 4 phương pháp làm tan mỡ bụng bằng muối được áp dụng nhiều nhất hiện nay và đạt được thành công nhất định cho nhiều người.


  1. Giảm mỡ bụng bằng muối rang tại nhà


Giảm mỡ bụng bằng muối rang là một phương pháp đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà. Bạn chỉ cần dùng một bát muối nhỏ, rang thật khô sau đó bọc vào một chiếc khăn sạch sau đó chườm lên vùng bụng của mình cho đến khi nào túi chườm nguội dần thì thôi. Đây là một cách làm giảm béo bụng vô cùng tiết kiệm nhưng vẫn có hiệu quả cũng không làm mất quá nhiều thời gian mỗi ngày của chúng ta.

  1. Giảm mỡ bụng với muối gừng


Cách giảm mỡ bụng bằng muối và gừng là một cách làm tan mỡ khá lý tưởng bởi nó không chỉ giúp cho mỡ vùng bụng được giảm đi mà còn có thể giúp cho việc tuần hoàn máu tốt hơn. Bạn có thể thực hiện cách giảm béo vùng bụng này bằng cách dùng 1kg gừng tươi và 1 bát muối nhỏ, sau đó bạn băm nhỏ gừng và rang chung với muối. Bọc hỗn hợp vào một chiếc khăn bông mềm và chườm quanh vùng bụng cho đến khi túi chườm nguội dần.

Với cách giảm béo bụng hiệu quả cho nữ này bạn sẽ giảm được số đo vùng bụng khá lý tưởng đồng thời kích thích tuần hoàn máu có hiệu quả hơn.

  1. Cách làm tan mỡ bụng bằng muối


Cách làm giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản này đó chính là dùng muối hạt massage vùng bụng mỗi ngày. Bạn cần chuẩn bị 1 bát muối tinh sạch, dùng muối massage vào vùng bụng cho đến khi vùng này nóng lên thì thôi. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện khoảng 10 phút là đã có thể giúp cho việc làm giảm mỡ bụng hiệu quả hơn rất nhiều.

  1. Làm tan mỡ bụng bằng muối và ngải cứu


Đây là một phương pháp giảm béo có hiệu quả và với chi phí thấp mà bạn không nên bỏ qua. Muối và ngải cứu còn được coi là cách giảm béo bụng an toàn theo đông y. Bạn cần chuẩn bị 1kg ngải cứu và 1 bát muối nhỏ. Ngải cứu rửa sạch, thái nhỏ và phơi khô sau đó cho lên rang vàng, tiếp theo bạn cho muối vào rang cùng cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen là được. Dùng khăn bông sạch bọc hỗn hợp và chườm quanh vùng bụng. Đây là cách giảm mỡ bụng với muối mà nhiều người đánh giá là có hiệu quả nhất.




Giảm béo bụng bằng Nịt Bụng Hương Quế luôn có hiệu quả cao

Ngoài ra nếu như bạn muốn có được một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn thì có thể tham khảo phương pháp sử dụng Nịt Bụng Hương Quế – một phương pháp giảm béo an toàn nhất hiện nay đã giúp cho nhiều người lấy lại một vóc dáng hoàn hảo.

Có thể tham khảo chi tiết về Nịt Hương Quế tại đây!
Share on Google Plus

Gia Minh Media

Chuyên trang về kiến thức tinh dầu, chia sẻ về bí quyết, thủ thuật trang điểm, làm đẹp, thời trang, ẩm thực được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau... Rất mong những ý kiến tích cực từ phía độc giả để trang thêm phong phú hơn. Xin chân thành cảm ơn!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment