Bí quyết chăm sóc tóc hư tổn do nhuộm

Là phái đẹp, đặc biệt là những bạn năng động, luôn muốn thay đổi kiểu tóc và màu tóc cho phù hợp với tính cách, xu hướng. Vậy làm sao để mái tóc mình vẫn hợp thời trang mà không bị hư tổn?



Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp điều trị tóc hư tổn rất đơn giản, dễ làm, và ít tốn kém:

1. Dưỡng tóc từ trứng gà, mật ong, dầu oliu:

cham-soc-toc-bang-trung-ga2
Bạn trộn đều 2 quả trứng gà với 4 muỗng cà phê dầu oliu, 4 muỗng cà phê mật ong. Sau đó làm ẩm tóc, xoa đều hỗn hợp lên tóc và ủ 15 phút, rồi gội sach bằng dầu gội thông thường. Các dưỡng chất sẽ thấm vào tóc giúp tóc mềm mượt và khỏe mạnh hơn. bạn duy trì ít nhất mỗi lần một tuần thì sẽ luôn có mái tóc khỏe mạnh, mềm mại.

2.Chuối và bơ:

Trộn một quả bơ với một quả chuối thành hỗn hợp sệt, sau đó thoa lên tóc ẩm và ủ trong vòng 20 phút và gội đầu sạch bằng dầu gội thông thường. Bạn cũng có thể cho thêm vào hỗn hợp trên 1 muỗng canh sữa chua. Vitamin trong chuối và chất béo trong bơ sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng.

3. Dầu dừa:

duong-toc-bang-dau-dua

Bạn xoa đều dầu dừa lên tóc ẩm và ủ khoảng 30 phút. Sau đó gội lại bằng dầu gội thông thường. Dầu dừa rất tốt cho da và tóc và được sử dụng trong mỹ phẩm từ thời rất xa xưa. Dầu dừa cung cấp một lượng chất béo và dưỡng chất cho tóc, giúp tóc bóng mượt và phục hồi hư tổn nhanh chóng.

Hy vọng, với những bí kíp trên đây sẽ giúp bạn có được mái tóc mượt mà, khỏe mạnh, giúp bạn tự tin và năng động hơn trong cuộc sống.
Share on Google Plus

Gia Minh Media

Chuyên trang về kiến thức tinh dầu, chia sẻ về bí quyết, thủ thuật trang điểm, làm đẹp, thời trang, ẩm thực được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau... Rất mong những ý kiến tích cực từ phía độc giả để trang thêm phong phú hơn. Xin chân thành cảm ơn!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment